หน้าหลัก
การควบคุมภายใน
การตรวจสอบภายใน
การบริหารจัดการความเสี่ยง
ระบบการควบคุมภายใน
ข้อมูลหน่วยงาน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
สถานที่สำคัญ
ผลิตภัณฑ์ประจำตำบล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
ติดต่อหน่วยงาน
คุณธรรม จริยธรรม
คุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวสาร
การเปิดเผยราคากลาง
กิจกรรม
กิจการสภา
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสรรหาบุคลากร
ข่าวสาร ป.ป.ช.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ประกาศจากระบบ EGP
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
แผน
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนจัดหาพัสดุ
แผนดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนอื่นๆ
การติดตามประเมินผลแผน
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงาน
งบแสดงรายรับ - รายจ่าย
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการปฏิบัติรายไตรมาส
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ระเบียบ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
ประกาศ
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
หน้าหลัก
รายงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
29 มีนาคม 2021
69
...
ไฟล์
1679903997.docx
ที่เกี่ยวข้อง
รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี ๒๕๖๔
รายงานผลการจ้างที่ปรึกษาสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2565
รายงานผลการจ้างที่ปรึกษาสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี ๒๕๖๒
รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี ๒๕๖๔
รายงานผลการจ้างที่ปรึกษาสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2565
รายงานผลการจ้างที่ปรึกษาสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี ๒๕๖๒
ITA
ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน